Nệm Gấp – Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Không Gian Phòng Nhỏ

Với cuộc sống xã hội hiện nay, nhu cầu cấp thiết khi sử dụng những vật dụng hằng ngày phải tiện lợi và nhanh chóng. Những không gian phòng nhỏ hẹp bị hạn chế, việc tận dụng mọi khoảng trống sao cho thông minh là điều không thể thiếu. Chính vì thế, nệm gấp ra đời trở thành giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Nệm gấp là gì?

Nệm gấp là dòng nệm được sản xuất từ các loại nguyên liệu khác nhau ghép từ 2 hoặc 3 tấm nệm, liên kết với nhau bởi lớp áo nệm rắn chắc.  Nệm có độ đàn hồi cao, nệm cứng hay mềm tùy thuộc vào chất liệu sản xuất như : cao su thiên nhiên, cao su non, foam,…

Thiết kế thông minh, nệm có thể gấp gọn dễ dàng để vận chuyển, lưu trữ và bảo quản trong góc tủ hoặc góc phòng, tiết kiệm không gian, không chiếm nhiều diện tích. Có thể được sử dụng ở phòng chung cư nhỏ hẹp, phòng có diện tích hạn chế như nệm gấp một người nằm hay nệm gấp cho cả gia đình.

Nệm Gấp - Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Không Gian Phòng Nhỏ
Nệm gấp là gì?

 

Ưu điểm hữu ích từ nệm gấp

Tiết kiệm diện tích: đây được xem là ưu điểm lớn nhất của dòng nệm gấp này. Bạn có thể gấp nệm nhỏ lại khi không sử dụng, nệm gấp siêu gọn giúp tiết kiệm không gian phòng, dễ dàng cất chứa trong nhà hoặc trong xe ô tô.

Dễ di chuyển: nhờ vào thiết kế gấp lại, nệm nhỏ hơn so với nệm truyền thống nên thuận tiện cho việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, có thể mang theo đi bất kỳ đâu mà bạn muốn mà không sợ cản trở.

Dễ vệ sinh: lớp vỏ nệm có thể tháo rời dễ dàng để giặt và làm sạch. Điều này giúp việc vệ sinh nệm định kỳ không còn là nỗi ám ảnh đối với mỗi gia đình nữa. Duy trì việc thường xuyên vệ sinh nệm, ngăn chặn vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

 

Nệm Gấp - Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Không Gian Phòng Nhỏ
Ưu điểm hữu ích từ nệm gấp

Đa năng: bạn có thể sử dụng nệm gấp như sofa, nệm ngồi khi đi dã ngoại.  Là giường phụ khi nhà có khách, hay là nệm chính cho không gian phòng có diện tích nhỏ.

Giá thành hợp lý: giá nệm xếp thường sẽ phải chăng hơn các dòng nệm khác, giúp bạn tiết kiệm được khoản kinh phí bỏ ra nhưng lại có giấc ngủ thoải mái hơn.

Kích thước đa dạng: nệm gấp có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn. Từ loại nệm gấp 2 tấm đến nệm gấp 3 tấm. Từ nệm gấp 1 người nằm, nệm mỏng gấp gọn đến nệm gấp cho bé, nệm gấp dày. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn ra dòng nệm phù hợp với sức khỏe của mình.

Nệm gấp Thắng Lợi bán chạy nhất hiện nay

Nệm Gấp - Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Không Gian Phòng Nhỏ
Nệm gấp Thắng Lợi bán chạy nhất hiện nay 1

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Super Win Gấp 3 với 2,5cm cao su tự nhiên mặt trên và mặt dưới là foam cao cấp không chỉ mang lại độ ổn định vững chắc, mà còn là sự mềm mại khi vừa chạm vào. Nệm vẫn duy trì hình dạng ban đầu, không xẹp lún qua thời gian dài sử dụng.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, không sử dụng các chất độc hại, nệm không gây dị ứng, không kích ứng làn da nhạy cảm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, kể cả trẻ nhỏ. Với thiết kế định hình cột sống, trọng lượng cơ thể được phân bố đều trên toàn mặt nệm, ,giữ cho cơ thể luôn ổn định và duy trì tư thế đúng.

Áo nệm được may từ vải thun Spandex co giãn đa chiều, không chỉ tôn lên nét đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho nệm, mà còn bảo vệ nệm khỏi bụi bẩn, bảo vệ nệm khỏi bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài.

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Super Win Gấp 3 với trọng lượng nhẹ, gấp gọn tiện lợi, dễ dàng vận chuyển và cất giữ. Đây chính là sự kết hợp hoàn mỹ giữa sự tiện lợi và giấc ngủ thoải mái.

  • Nệm Cao Su Wonder Foam Gấp 3
Nệm Gấp - Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Không Gian Phòng Nhỏ
Nệm gấp Thắng Lợi bán chạy nhất hiện nay 2

Nệm Cao Su Wonder Foam Gấp 3 được làm từ 50% Cao Su kết hợp với 50% Memory Foam, công nghệ đúc nguyên khối mang đến sự bền bỉ và giấc ngủ vững chãi cho người nằm.

Thiết kế linh hoạt, điều chỉnh theo đường cong của cơ thể, tạo điều kiện cho cột sống nằm thẳng ở tư thế tự nhiên nhất. Áp lực trên cơ thể được tán đều trên nệm, giúp giảm căng thẳng lên các vùng tiếp xúc, tạo nên bề mặt ngủ thoải mái, hỗ trợ hiệu quả cho việc đi sâu vào giấc ngủ.

Ba mảnh gấp gọn khiến cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn linh hoạt trong việc di chuyển và sử dụng, thoải mái đổi mới không gian phòng ngủ của bạn, luôn tạo sự mới mẻ và hiện đại.

  • Nệm Memory Foam Gấp 3
Nệm Gấp - Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Không Gian Phòng Nhỏ
Nệm gấp Thắng Lợi bán chạy nhất hiện nay 3

Trải nghiệm sự thoải mái và giấc ngủ hoàn hảo cùng với Nệm Memory Foam Gấp 3. Với chất liệu memory foam cao cấp, những ai là tín đồ đệm cứng thì không nên chọn nệm này nhé.

Thiên về sự mềm mại và dịu dàng, nệm memory foam gấp 3 ôm trọn cơ thể vào lòng, tạo cảm giác bay bổng như ở trên mây và dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn.

Hàng ngàn lỗ nhỏ trên toàn bộ nệm là một hệ thống thông gió cục bộ, mang đến sự thanh lọc không khí, tạo không gian phòng trong lành và tươi mới, giúp cơ thể thư giãn và phục hồi nhanh.

Áo nệm 3D Spacer là sự kết hợp giữa hiện đại và trang nhã, tạo nên điểm nhấn cho gian phòng của bạn thêm hoàn mỹ và phong cách.

Bảng giá nệm gấp Thắng Lợi

Nệm gấp 3 lớp dành cho 1 người là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu những ưu đãi và quà tặng giá trị kèm theo khi mua nệm từ Thắng Lợi. Giá có thể thay đổi và ưu đãi giảm giá tùy vào từng thời điểm khác nhau. Dưới đây là bảng giá nệm gấp Thắng Lợi:

  • Nệm Cao Su Thiên Nhiên Super Win Gấp 3: từ 4.260.000₫ đến 6.420.000₫
  • Nệm cao su Wonder foam Thắng Lợi gấp 3: từ 2.850.000₫ đến 4.050.000₫
  • Nệm Memory Foam Gấp 3 Thắng Lợi: từ 2.490.000₫ đến 3.690.000₫

Liên hệ với Thắng Lợi để biết thêm thông tin chi tiết và giá tốt nhất.

Nệm Gấp - Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Không Gian Phòng Nhỏ
Bảng giá nệm gấp Thắng Lợi

Địa chỉ bán nệm gấp uy tín của Thắng Lợi

Với đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được chiếc nệm gấp phù hợp với mình nhất, từ nệm gấp 3 tấm 1 người nằm cho đến nệm gấp big size.

Nhà máy sản xuất: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Showroom: 26/1c ấp Nam Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn

Điện thoại: 0909.025.607

Mail: congtytnhhnemthangloiwin@gmail.com

Website: nemthangloi.net

Hãy đến với Thắng Lợi để có thể sở hữu những mẫu nệm chất lượng nhất và được phục vụ tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0909.025.607